Enter your keyword

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2023

Bật Mí Địa Điểm Ngắm Bình Minh Tuyệt Đẹp Tại Nhật Bản

Nhật Bản từ lâu đời đã được biết đến là “Xứ xở ác vàng mọc”. Còn điều gì sạch hơn nếu bạn được ngắm rạng đông đầu năm mới tại tổ quốc này. Du lịch Nhật Bản ngắm bình minh sẽ là trải nghiệm khó quên đối với du khách. Có kế hoạch du lịch Nhật Bản hay đến Nhật bản nhưng chưa biết ngắm bình minh ở đâu. bật mí cho bạn một đôi địa điểm ngắm rạng đông tuyệt đẹp tại xứ sở này nhé!

ĐỈNH NÚI PHÚ SĨ

Đỉnh Núi Phú Sĩ là một trong những địa danh lừng danh của Nhật Bản, được xem như tượng trưng của đất nước này. Đỉnh núi có độ cao lên tới 3.776, trải dài trên tỉnh Shizuoka và Yamanashi. bởi thế, việc ngắm bình minh tại đỉnh núi này được coi là một trải nghiệm ráo trọi cho những người tình thích tự nhiên và muốn khám phá sơn hà mặt trời mọc.

Ngắm mặt trời mọc trên đỉnh núi Phú Sĩ

Ngắm màng tang mọc trên đỉnh núi Phú Sĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến được đỉnh Núi Phú Sĩ, bạn có thể đi tàu hoặc ô tô buýt từ Tokyo hoặc các thành phố phụ cận khác. Khi đến được đây, bạn sẽ cần tốn khoảng 6-7 giờ để leo lên đỉnh núi, tùy vào độ khó của con đường bạn chọn. Nếu bạn muốn ngắm bình minh tại đây, bạn cần bắt đầu leo lên đỉnh vào lúc khoảng 11 giờ tối và đến đỉnh vào khoảng 4-5 giờ sáng để kịp thời để đón bình minh.

Khi đã leo lên đỉnh, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh khôn cùng đẹp mắt của một mảnh đất Nhật Bản trong sương, cùng với ánh nắng rạng đông chói chang. Đây là khoảnh khắc tuyệt trần để ghi lại những bức ảnh đẹp và lưu giữ những kỷ niệm không thể quên trong chuyến đi của mình.

  • Địa chỉ:  Đảo Honshu, tỉnh Shizuoka

ĐÀI THIÊN VĂN CHOSHI HILL

Đài Thiên Văn Choshi Hill là một địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh ở Nhật Bản. Nằm ở thị thành Choshi thuộc tỉnh Chiba, đây là một địa điểm du lịch rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên và không khí trong lành.

Để ngắm rạng đông tại Đài Thiên Văn Choshi Hill, bạn có thể đến sớm vào buổi sáng, khoảng 30 phút trước khi màng tang mọc. Từ đó, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh hải phận Choshi và vẻ đẹp của các đảo nhỏ xung quanh. Cũng đừng quên mang theo máy ảnh để chụp lại những chốc lát đẹp.

Bình minh tại Đài Thiên văn Choshi Hill

bình minh tại Đài Thiên văn Choshi Hill (Ảnh: Sưu tầm)

TOKYO TOWER

Ngắm rạng đông tại Tokyo Tower là một trải nghiệm khá thú cho những ai yêu thích phong cảnh thành thị độc đáo của Tokyo. Đây là một trong những điểm đến nổi danh tại đô thị này, được xem là biểu trưng của Tokyo.

Tokyo Tower sở hữu Main Deck cao tới 150m và Top Deck 240m. Lợi thế về chiều cao nên đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh từ những tòa nhà cao chọc trời này.

Ngắm bình minh tại Tokyo Tower cũng là một lựa chọn lý tưởng

Ngắm bình minh tại Tokyo Tower cũng là một lựa chọn lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1 Chome-1-2 Oshiage, Sumida, Tokyo 131-0045, Nhật Bản

BÃI BIỂN MIURA

Bãi biển Miura tọa lạc ở phía nam của đảo Miura, thuộc tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Đây là một điểm đến phổ thông cho du khách muốn tận hưởng cảnh quan biển đẹp và ngắm rạng đông tuyệt đẹp.

Bình minh trên biển Miura

bình minh trên biển Miura (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến đảo Miura, bạn có thể dùng tàu JR Yokosuka từ ga Tokyo hoặc Yokohama đến ga Miurakaigan. Từ đó, bạn có thể đi bộ hoặc tắm biển tại bãi biển Miura trước khi ngắm bình minh. Bạn cũng có thể thuê xe đạp hoặc xe đẩy để chuyển di quanh đảo Miura và khám phá các điểm đến khác nhau trên đảo.

MŨI IRAGO

Mũi Irago là một địa điểm du lịch nức tiếng tại tỉnh Aichi, Nhật Bản với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là khi ngắm rạng đông. Để đến được Mũi Irago, bạn có thể chuyển di bằng tàu hoặc ô tô từ Nagoya hoặc Tokyo.

Irago

Irago (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ngắm bình minh, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch khác tại Mũi Irago như công viên chủ đề Legoland Japan, Công viên nhà nước Mikawa Wan và Khu vực Chợ cá Toyohama. Các món ăn địa phương tại Mũi Irago cũng rất ngon, hãy thử các món ăn đặc sản như sashimi cá trích, cua đồng và ốc hương.

Trên đây là những địa điểm ngắm rạng đông tuyệt đẹp tại Nhật Bản. Hy vọng thông báo đó có thể giúp bạn có chuyến du lịch trót hơn. Tham khảo thêm các tour du lịch trong và ngoài nước qua website Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến số 1800 6700 để được tư vấn.

Nhật Bản - đất nước 4 mùa đẹp như tranh vẽ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét