Enter your keyword

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

4 địa điểm tham quan tại vườn quốc gia Grand Canyon

Vườn quốc gia Grand Canyon là một khu bảo tồn ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ, đây là một trong những vườn quốc gia sớm nhất của Hoa Kỳ.

Ở trong vườn quốc gia này có Hẻm núi lớn Grand Canyon nổi tiếng thế giới, vực này là một hẻm núi của Sông Colorado.

Diện tích vườn quốc gia này là 4.927 km², vườn quốc gia này được thành lập ngày 26/2/1919. Việc thiết lập vườn quốc gia này là một sự thành công của cuộc vận động bảo vệ môi trường, làm cho dự án xây dựng đập ngăn sông Colorado bị hủy bỏ.

Công viên này có hơn 2.600 di tích thời tiền sử, bao gồm bằng chứng về nền văn hóa Archaic. UNESCO đã công nhận Vực Grand Canyon là Di sản thế giới năm 1979.

Top 4 địa điểm tham quan tại vườn quốc gia Grand Canyon

Nếu bạn chưa có trong tay tấm vé máy bay đi mỹ thì hãy tham khảo ngay các trang website về vé máy bay hoặc hơn hết là các hãng hàng không tại việt nam để sở hữu được tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ.

1. Hẻm núi Grand Canyon Village


Là một ngôi làng nhỏ trong đó có tất cả mọi thứ người ta cần như quán ăn, khách sạn, khu cắm trại, cửa hàng quà tặng, xe buýt đưa đón miễn phí để có ai xung quanh hẻm núi, có thể nhìn thấy quan cảnh xung quanh và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.



2. Cầu đường bộ trên không Grand Canyon

Treo lơ lững giữa hẻm núi Grand Canyon hùng vĩ, người Mỹ đã làm một cây cầu bằng kính trong suốt trên độ cao 1.220m chỉ để thỏa mãn cảm giác mạnh khi thưởng ngoạn và chinh phục vùng núi Grand Canyon.


3. Thác nước Havasu

Thác nước Havasu là một thác nước nằm trên nhánh Havasu Creek, thuộc Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ.

Thác nước nằm cách Supai khoảng 2,4 km, đây là thác nước nổi tiếng nhất trong số các thác nước dọc theo Havasu Creek, thác nước có độ cao 27 mét.

Hồ nước tự nhiên phía dưới thác có màu xanh ngọc lam là nhờ lượng Canxi Carbonat và Magiê khá lớn có sẵn trong nước.


4. Grand Canyon Railway

Grand Canyon Railway là tuyến đường ray xe lửa chở khách hoạt động giữa Williams, Arizoma và Grand Canyon National Park South Rim.


Trên đây là 4 địa điểm mà Blog Du Lịch - Chia sẽ kinh nghiệm du lịch gợi ý cho các bạn khi có ý định cũng như tham quan vườn quốc gia Grand Canyon, để các bạn dễ dàng sắp xếp chuyến đi cũng như lịch trình cho phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét